บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ลุยเปิดโครงการใหม่ บ้านใหม่เพื่อการใช้ชีวิตทุกวัยและรองรับ เทรนด์ “Aging Society” ในสังคมคุณภาพกับโครงการ ศุภวัฒนาลัย บางไทร บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ ฟังก์ชันตอบโจทย์ทุก Lifestyle ทุกเพศ ทุกวัย เข้าใจการใช้ชีวิตของครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ เตรียมเปิดบ้าน...พร้อมให้ครอบครองความสุขที่คุณเลือกเองได้ ในราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท
พร้อมส่วนลดและของแถมเมื่อจองภายในงาน
PRE-SALES 16 – 17 มีนาคม 2567

            นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า ปฏิเสธไม่ได้ว่าประเทศไทยกำลังใกล้เข้าสู่ สังคมผู้สูงวัยอย่างเต็มตัว
ในอีกไม่ช้า เพราะอัตราการเกิดน้อยบวกกับระบบการแพทย์ในปัจจุบันก็ดีขึ้นทำให้ผู้คนมีอายุที่ยืนยาว ทำให้ปัจจุบัน หนึ่งในครอบครัวจะต้องมีผู้สูงอายุอย่างน้อย
1 คน ซึ่งความหลากหลายทางวัย ส่งผลทำให้การอยู่อาศัยร่วมกันภายในบ้าน อาจมีฟังก์ชันการใช้งานบางอย่างที่ไม่เอื้ออำนวยกับวัยใด วัยหนึ่ง ศุภาลัย เข้าใจการอยู่อาศัยร่วมกันของทุกคนในครอบครัว จึงได้พัฒนาสินค้า รวมถึงการออกแบบดีไซน์บ้านใหม่จนเกิดเป็น บ้านเดี่ยว 1-2 ชั้น และทาวน์โฮม 1 ชั้น ที่รองรับ Universal Design ออกแบบฟังก์ชันภายในบ้านที่สามารถใช้ร่วมกันได้ทุกคนในครอบครัว ทั้งวัยเด็ก วัยหนุ่ม หรือวัยชรา สตรีมีครรภ์ ตลอดจนผู้พิการ รองรับการอยู่อาศัยแบบคนเดียว หรืออยู่แบบครอบครัว ก็สามารถอยู่ร่วมกัน สัมผัสชีวิตที่มีความสุขและปลอดภัย ในพื้นที่สังคมคุณภาพที่คุณก็เลือกเองได้

            ศุภวัฒนาลัย บางไทร บ้านเพื่อทุกคนในครอบครัวรูปแบบใหม่ บนทำเลคุณภาพ เนื้อที่กว่า 22 ไร่ จำนวน 131 ยูนิต แบบบ้านหลากหลาย อาทิ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น (ศุภารมย์พื้นที่ใช้สอย 178
ตารางเมตร อยู่ได้ทั้งครอบครัว 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ส่วนพักผ่อน  2 ที่จอดรถ บ้านเดี่ยว 1 ชั้น (ศุภรินทร์) พื้นที่ใช้สอย 117 ตารางเมตร อยู่สบาย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ส่วนพักผ่อน 2 ที่จอดรถ และทาวน์โฮม 1 ชั้น (ศุภภร) พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 74- 83 ตารางเมตร ฟังก์ชันครบครัน 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ส่วนพักผ่อน 1 ที่จอดรถ โดยแบบบ้านทุกหลังคำนึงถึงความสะดวกสบาย ความปลอดภัย ของผู้สูงอายุ รวมถึงทุกคนในครอบครัว รองรับ Universal Design ฟังก์ชันการใช้งานตอบโจทย์ ออกแบบทางลาดชันและมีระยะรองรับการใช้วีลแชร์ภายในบ้าน ใช้วัสดุที่มีคุณภาพ และช่วยลดความร้อนภายในตัวบ้าน และลดเสียงรบกวนภายนอกทำให้ บ้านศุภาลัย เย็น โล่ง อยู่สบาย เสริมความมั่นใจปลอดภัยด้วยระบบ Home Automation และระบบ Smart Security ตลอด 24 ชั่วโมง รายล้อมด้วยสถานที่สำคัญมากมาย อาทิ โรงพยาบาลบางไทร สถานีตํารวจภูธรบางไทร โรงเรียนบางไทรวิทยา โรงเรียนไตรราชวิทยา แม็คโครและโลตัส ปทุมธานี อื่นๆ อีกมากมาย


            สัมผัสบรรยากาศ การใช้ชีวิตแบบผ่อนคลาย บนพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ สามารถทำกิจกรรมหรือพักผ่อน ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวบนสวนขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อาทิ คลับเฮ้าส์, Fitness,สระว่ายน้ำ, Co-Working Space  พร้อมให้คุณและครอบครัว...ค้นพบจุดเริ่มต้นของชีวิตที่ดีกว่า ในสังคมคุณภาพกับ โครงการ ศุภวัฒนาลัย บางไทร  บ้านเพื่อทุกคนในครอบครัวรูปแบบใหม่ หลากหลายแบบบ้านบ้านเดี่ยว 1 ชั้น บ้านเดี่ยว 2 ชั้น และ ทาวน์โฮม 1 ชั้น ในราคาเริ่มต้น 1.59 – 5.8 ล้านบาท  พิเศษสุด ! เมื่อจองภายในงาน PRE-SALES 16 -17 มีนาคม 2567 ฟรี ! เครื่องใช้ไฟฟ้า 4 ชิ้น* และรับส่วนลดสูงสุดเพิ่มเติม 500,000บาท เมื่อลงทะเบียนผ่านลิงก์ : https://bit.ly/3uxR25D  สามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างได้แล้ว ณ สำนักงานขาย โครงการ ศุภวัฒนาลัย บางไทร  สามารถอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1720 หรือติดตามข้อมูลและข่าวสารเพิ่มเติมของโครงการได้ที่ www.supalai.com และ Facebook: Supalai